UFA Slot

ซัมซุง ไบโอโลจิกส์ เซ็นสัญญาซื้อที่ดิน 426 พันล้านวอนเพื่อสร้างวิทยาเขตแห่งที่ 2

ซัมซุง ไบโอโลจิกส์ ซึ่งเป็นบริษัทเทคโนโลยีชีวภาพของกลุ่มซัมซุงของเกาหลี ได้ลงนามในสัญญาซื้อขายที่ดินมูลค่า 426 พันล้านวอน (323 ล้านดอลลาร์)

เพื่อสร้างวิทยาเขตแห่งที่สองในเขตเศรษฐกิจเสรีทางตะวันตกของกรุงโซลข้อตกลงที่ลงนามระหว่างมหานครอินชอนและ Samsung Biologics จะทำให้บริษัทสามารถสร้างวิทยาเขตใหม่ภายในพื้นที่ 357,000 ตารางเมตรที่เมือง Songdo International

ภายในเขตเศรษฐกิจเสรีอินชอน (IFEZ) John Rim ซีอีโอของ Samsung Biologics กล่าวว่าบริษัทมีแผนที่จะเป็นผู้นำอุตสาหกรรมระดับโลกโดย “ดำเนินการตามแผนการลงทุนของเราโดยไม่สะดุด” ในพิธีลงนามที่จัดขึ้นที่ Incheon City Hall

UFA Slot

ซัมซุง ไบโอโลจิกส์ วางแผนที่จะสร้างโรงงานใหม่สี่แห่งภายในไซต์ที่ตั้งอยู่ใกล้กับสำนักงานใหญ่ของบริษัท โดยมีมูลค่าประมาณ 7 ล้านล้านวอน ไซต์ใหม่นี้มีขนาดใหญ่กว่าวิทยาเขตแรกที่อยู่ใกล้เคียงประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์

ปัจจุบันบริษัทดำเนินการโรงงานสามแห่งและกำลังก่อสร้างโรงงานแห่งที่สี่ในวิทยาเขตแห่งแรก Samsung Biologics กล่าวว่ามีแผนที่จะตอบสนองต่อความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วขององค์กรการผลิตและการพัฒนาสัญญาทั่วโลก (CDMO)

ด้วยการขยายโรงงานผลิต บริษัทเป็น CDMO ชั้นนำที่เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาและการผลิตผลิตภัณฑ์ชีวเภสัชภัณฑ์สำหรับบริษัทยารายใหญ่ทั้งในประเทศและต่างประเทศSamsung Biologics

กล่าวว่ายังคาดว่าจะสร้างงานใหม่ 400 ตำแหน่งต่อปีหลังจากการก่อสร้างวิทยาเขตใหม่และคาดการณ์ว่าจะมีการสร้างงานใหม่ประมาณ 4,000 ตำแหน่งภายในปี 2575 (Yonhap)


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ tsurutaballet.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated