UFA Slot

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต พบ เรนเจอร์ส: อารอน แรมซีย์ นัดชิงยูโรป้าลีกที่เซบียา

เรนเจอร์สอาจเป็น “เกมที่ห่างจากการสร้างประวัติศาสตร์หนึ่งเกม” แต่อารมณ์อยู่ภายใต้การควบคุมสำหรับยูโรป้าลีกรอบชิงชนะเลิศในวันพุธที่ผ่านมาแอรอนแรมซีย์กองกลางกล่าวนักเตะชาวเวลส์วัย 31 ปี

พูดขณะที่ทีมออกเดินทางสำหรับเกมที่เซบียากับไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต นักเตะชาวเวลส์วัย 31 ปีกล่าวว่า “รอบๆ นี้มีพลังงานเหลือเฟือ“แค่ตั้งตารอ คุณอยู่ห่างจากการสร้างประวัติศาสตร์แค่เกมเดียว“เป็นกลุ่มที่ยอดเยี่ยม เป็นทีมที่มีระดับ ดังนั้นไม่มีปัญหาว่าใครจะถูกพาดพิง”

อดีต playmaker ของ Arsenal เข้าและออกจากทีมเนื่องจากได้รับบาดเจ็บตั้งแต่เข้าร่วมยืมตัวจาก Juventus เมื่อสิ้นเดือนมกราคมเขาพลาดทั้งสองขาของรอบรองชนะเลิศกับ RB ไลป์ซิกเนื่องจากปัญหาเอ็นร้อยหวาย แต่เริ่มสองนัดสุดท้ายของการแข่งขันลีกสามนัดของเรนเจอร์หลังจากนั่งรอบชิงชนะเลิศปี 2019 ด้วยอาการบาดเจ็บเมื่ออาร์เซนอลแพ้เชลซีในบากู เขากระตือรือร้นที่จะมีส่วนร่วมในครั้งนี้“แน่นอนว่ามันอยู่ที่นั่น เพื่อเล่นในรอบชิงชนะเลิศในการแข่งขันระดับยุโรป” เขากล่าว

UFA Slot

“พวกเขาไม่ได้มาบ่อยนัก น่าเสียดายที่ฉันพลาดอาร์เซนอลเมื่อสองสามปีก่อน หวังว่าฉันจะสามารถชดเชยได้ในเกมนี้“

มีความตื่นเต้นมากมายรอบๆ สโมสร เราทำให้ตัวเองอยู่ในตำแหน่งที่เหลือเชื่อ”เราได้ผลิตผลงานและผลงานที่น่าจดจำตลอดแคมเปญนี้ และตอนนี้เหลืออีกเพียงก้าวเดียวและเราอยู่ที่นั่น”เรนเจอร์สได้เห็นทั้งทีมจากบุนเดสลีกา Borussia Dortmund และ Leipzig พร้อมด้วย Red Star Belgrade และ Braga ในรอบน็อคเอาท์ของทัวร์นาเมนต์

“ชัดเจนว่าเป็นเรื่องยากมากที่จะไปถึงขั้นนี้ คุณต้องมีโชคเล็กน้อยระหว่างทาง แต่การแสดงของเราบางส่วนก็ยอดเยี่ยม” แรมซีย์ กล่าว“มีคุณภาพมากมายในทีมนี้ ฉันไม่แปลกใจกับสิ่งที่เราทำและวิธีที่เราทำเกี่ยวกับมัน“ตอนนี้มันเป็นเรื่องของความพยายามครั้งใหญ่อีกครั้งในการพยายามคว้าถ้วยรางวัล”

แรมซีย์เหลือสัญญากับยูเวนตุสอีก 1 ปี และกล่าวว่าเขาจะเก็บความคิดทั้งหมดเกี่ยวกับอนาคตไว้จนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาล ซึ่งจะจบลงด้วยการแข่งขันสก็อตติช คัพ รอบชิงชนะเลิศกับฮาร์ทส์ในวันเสาร์นี้

“ยังไม่มีข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับเรื่องนี้” เขากล่าว“ฉันแค่ตั้งตารอสองสามสัปดาห์สุดท้ายที่นี่ และหวังว่าจะทำให้มันเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำมากสำหรับฉัน”ในขณะเดียวกัน Kemar Roofe กองหน้าซึ่งไม่ได้เล่นตั้งแต่ช่วย Rangers เอาชนะ Celtic ในรอบรองชนะเลิศ Scottish Cup เมื่อวันที่ 17 เมษายนได้เข้าร่วมทีมของ Giovanni van Bronckhorst ในเที่ยวบินไปยัง Seville ในขณะที่เขายังคงต่อสู้เพื่อฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่เข่า


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ tsurutaballet.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated