ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

เชลซี ติดต่อขอซื้อ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกจอมลีลาของ แมนฯ ซิตี้ แล้ว

สกาย สปอร์ตส์ สื่อใหญ่เมืองผู้ดีประโคมข่าว เชลซี ติดต่อขอซื้อ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกจอมลีลาของ แมนฯ ซิตี้ แล้ว และหวังว่าจะดึงตัวมาร่วมทัพได้เพื่อมอบโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอให้กับนักเตะ

เชลซี ทีมลูกหนังแห่งมหานครลอนดอนตกเป็นข่าวเดินหน้าเสริมทัพในซัมเมอร์นี้แล้วหลังจากยังไม่ได้เริ่มต้นนับหนึ่งเลยนับตั้งแต่ตลาดนักเตะเปิด และเล็งสอย สเตอร์ลิ่ง ขุนพลทีม เรือใบสีฟ้า มาร่วมชายคาเป็นรายแรก

มีการแจกแจงว่าปีกทีมชาติ อังกฤษ มีฝีเท้าที่ทำให้ โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่แห่ง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ประทับใจ และหวังได้เขามาเป็นสมาชิกใหม่เนื่องจากพ่อค้าแข้งผิวสีเหลือสัญญากับแชมป์ พรีเมียร์ลีก อีกแค่ปีเดียวเท่านั้น และไม่มีตำแหน่งใน 11 ตัวแรกที่ถาวรของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

ขณะเดียวกัน เชลซี มีแววเสีย โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติ เบลเยี่ยม ให้กับ อินเตอร์ มิลาน สโมสรเก่าของเขาแบบยืมตัวด้วย และแม้ สเตอร์ลิ่ง จะไม่ใช่ศูนย์หน้าตัวเป้า แต่ ทูเคิ่ล เชื่อว่าเขาจะสร้างผลกระทบให้กับ สิงห์บลูส์ ได้เหนือกว่าหัวหอกร่างยักษ์

เชลซี ติดต่อขอซื้อ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

ประกอบกับครอบครัวของปีกอิงลิชพำนักอยู่ในลอนดอนจึงอาจโน้มน้าวให้เขาย้ายสังกัดได้เนื่องจากในวัยเด็กเขาเคยใช้ชีวิตอยู่ในเมืองหลวง และเป็นนักเตะเยาวชนของ คิวพีอาร์ ก่อนถูก ลิเวอร์พูล ดึงตัวไปร่วมทีม

และที่สำคัญที่สุด กวาร์ดิโอล่า อาจใจอ่อนยอมปล่อยให้สตาร์วัย 27 ปีย้ายออกจาก เอติฮัด สเตเดี้ยม ก็เป็นได้เนื่องจากซีซั่นที่ผ่านมา สเตอร์ลิ่ง ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก แค่ห้านัดเท่านั้นจาก 12 นัด และไม่มีส่วนร่วมในเกม พรีเมียร์ลีก ซีซั่นก่อนมากถึง 9 นัดด้วยกัน

ในส่วนของค่าตัว เชื่อว่า เรือใบสีฟ้า ต้องการรับทรัพย์ระดับ 60 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 2,625 ล้านบาท แลกกับการขายพ่อค้าแข้งจอมพลิ้วซึ่งผ่านการรับใช้ทีมชาติ อังกฤษ ไปแล้ว 77 นัด แต่ เชลซี จะหยั่งเชิงด้วยการเสนอค่าตัวให้พิจารณา 35 ล้านปอนด์ หรือราว 1,531 ล้านบาท เพื่อเช็คปฏิกริยาของทีมดังแห่งเมืองแมนเชสเตอร์

สำหรับ สเตอร์ลิ่ง ซึ่งย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาค้าแข้งกับ แมนฯ ซิตี้ ตั้งแต่ปี 2015 คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปแล้วสี่สมัยเช่นเดียวกับแชมป์ ลีกคัพ และได้แชมป์ เอฟเอคัพ อีกหนึ่งสมัย พร้อมทั้งลงเล่นให้ทีมตรา เรือใบ ไปแล้ว 339 นัด และยิงได้ 131 ประตู

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ tsurutaballet.com

UFA Slot

Releated