UFA Slot

วิสัยทัศน์ของ ท็อดด์ โบฮ์ลี สำหรับเชลซี? แวววับและกำไรที่โหดเหี้ยม

อามหาเศรษฐีเสร็จสิ้นการเข้าครอบครองสถาบันการกีฬาที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก และดำเนินการใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือยอย่างฟุ่มเฟือยในทันที

การลงนามใหม่กองพะเนินเช่นของขวัญใต้ต้นคริสต์มาส หนี้เพิ่มพูนขึ้นเป็นหลายร้อยล้าน สร้างความเดือดดาลและความอิจฉาริษยาของคู่แข่ง แต่ในแง่ของมัน มันได้ผล: ซื้อความสำเร็จมาอย่างดี ผู้คนถูกปลอบประโลม กีฬาค่อย ๆ โน้มน้าวตามใจชอบ

นี่คือเรื่องราวของทีมเบสบอล Los Angeles Dodgers ภายใต้การคุมทีมของ Todd Boehly และหุ้นส่วนทางธุรกิจของเขา และสำหรับความรู้สึกของความหายนะและความวุ่นวายรอบๆ Chelsea ในช่วงที่ผ่านมา สิ่งที่โดดเด่นที่สุดคือสิ่งที่ไม่เปลี่ยนแปลง ผลลัพธ์ในสนามส่วนใหญ่ได้รับการดูแล: ผู้เล่นคนเดียวกันและโค้ชคนเดียวกันเล่นฟุตบอลในระดับเดียวกันต่อหน้าคนกลุ่มเดียวกันโดยประมาณ อันดับที่สามและฟุตบอลแชมเปียนส์ลีกในฤดูกาลหน้าปลอดภัย และตอนนี้มหาเศรษฐีผู้ทะเยอทะยานคนหนึ่งก็ถูกแทนที่ด้วยอีกคน

ง่ายที่จะลืม ท่ามกลางเสียงเพลงที่คุ้นเคย ความแปลกประหลาดที่ไม่สามารถบรรยายของเหตุการณ์ที่นำเรามาถึงจุดนี้ได้ การสังหารอย่างเป็นระบบของชาวยูเครนส่วนใหญ่ถูกลืมไปหรืออย่างน้อยก็ทำให้ภายในเกมโดยรวม เรามาพูดถึงบทเรียนที่ฟุตบอลสามารถเรียนรู้ได้จากการปล่อยตัวของชายคนหนึ่งที่ถูกรัฐบาลสหราชอาณาจักรกล่าวหาว่ามี “เลือดของชาวยูเครนอยู่ในมือ” หรือไม่? หรือเราจะพูดถึงว่าทั้งหมดนี้มีความหมายต่ออนาคตของ Romelu Lukaku อย่างไร? ฟุตบอลมีพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบได้มานานแล้วในการดึงเอาความจริงจังออกจากเรื่องไร้สาระ และเมื่อสองสามสัปดาห์ที่แล้วได้พิสูจน์แล้วว่าสิ่งที่ตรงกันข้ามก็อาจเป็นจริงเช่นกัน

UFA Slot

เราได้เห็นสิ่งนี้แล้วเช่นกันในการรายงานข่าวเบื้องต้นเกี่ยวกับการมาถึงของ Boehly ในลอนดอน ฟังนะ เขาหยุดถ่ายเซลฟี่กับแฟนๆ บ้าง!

ฟังนะ เขาใส่เสื้อฮู้ดและกางเกงยีนส์เหมือนคนปกติ! บางทีอาจมีจุดแตกต่างที่ถูกต้องตามกฎหมายที่นี่กับRoman Abramovich ผู้สันโดษและไม่มีใครแตะต้องความหวังอย่างจริงใจในหมู่แฟน ๆ ของ Chelsea ว่าความเป็นเจ้าของนี้อาจให้ใบหน้ามนุษย์ที่น่าจดจำมากขึ้น แต่อย่างเท่าเทียมกัน จำไว้ว่าอะไรที่สำคัญและไม่สำคัญ

ไมค์ แอชลีย์สวมเสื้อนิวคาสเซิลและดื่มเบียร์บนอัฒจันทร์ Michael Knighton ยืนอยู่บนสนาม Old Trafford เล่นกลฟุตบอล Venkys สัญญาว่าจะนำ Ronaldinho มาที่ Blackburn Rovers สิ่งนี้ไม่ถือเป็นสัญญาณที่น่าเชื่อถือเลย หากคุณสามารถซื้อสโมสรฟุตบอลพรีเมียร์ลีกได้ สมมติว่าคุณสามารถจ้างบริษัทประชาสัมพันธ์ได้

ดังนั้น ท่ามกลางควันและทิศทางที่ผิด เราคาดหวังอะไรจากเชลซี ในยุคโบลีอย่างแท้จริง ? มุมมองที่แพร่หลายดูเหมือนว่าเชลซีจะวิ่งไปตามเส้นทางของ Dodgers ซึ่งในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาได้เปลี่ยนจากผู้ที่ไม่ประสบความสำเร็จอย่างสิ้นเปลืองให้เป็นหนึ่งในกองกำลังที่โดดเด่นของกีฬาและ – ในระยะหนึ่ง – ผู้ใช้จ่ายรายใหญ่ที่สุดในช่วงสี่ปีแรกภายใต้การครอบครองของ Guggenheim ซึ่งเป็นบริษัทจัดการซึ่งมี Boehly เป็นประธาน – Dodgers ใช้เงิน 1 พันล้านดอลลาร์เพื่อซื้อผู้เล่นใหม่ ผู้เข้าร่วมเริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในปี 2020 ดอดเจอร์สสิ้นสุดการรอคอย 32 ปีเพื่อคว้าแชมป์เวิลด์ซีรีส์

หากรายละเอียดโครงกระดูกของการครอบครอง Dodgers มีความคล้ายคลึงกับการมาถึงของ Abramovich ที่ Chelsea ในปี 2546 การพิจารณาอย่างใกล้ชิดก็เผยให้เห็นความแตกต่างบางอย่าง The Dodgers ในปี 2012 เป็นองค์กรที่ล้มเหลวต่อเนื่อง โดยไม่ได้มีลักษณะเฉพาะจากการจัดการที่ผิดพลาดและไม่แยแสเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกพื้นฐานของการเสียเปล่า มีผลไม้ห้อยต่ำมากมายให้เก็บ แหล่งรายได้ง่ายๆ ที่จะแตะ


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ tsurutaballet.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated