sport

คริสเตียโน โรนัลโด ออกมาโวยวาย!

ราล์ฟ รังนิค กุนซือชั่วคราวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะเหนือเบรนท์ฟอร์ด

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อารมณ์เสียอย่างเห็นได้ชัดเมื่อเขาถูกแทนที่โดยราล์ฟ รังนิค ระหว่างชัยชนะ 3-1 ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่เบรนท์ฟอร์ด เมื่อปีศาจแดงขึ้นนำ 2-0 ที่สนามกีฬาชุมชนเบรนท์ฟอร์ด การตัดสินใจถอดเบอร์ 7 ออก อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้รู้สึกงุนงงกับสิ่งนี้ นักเตะชาวโปรตุเกสเดินออกจากสนามก่อนจะก้มลงนั่งบนม้านั่งพลางบีบสมองตัวเองจากสิ่งที่คิดอยู่เบื้องหลังการตัดสินใจ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่เข้ามาในสนามขณะที่โรนัลโด้ออกจากสนาม ทำให้แมนฯ ยูไนเต็ด 3-0 ขึ้นไป และราล์ฟ รังนิก กุนซือชั่วคราวก็คอยปลอบโรนัลโด้

Ivan Toney ดึงการปลอบใจในช่วงท้ายของทีมกลับบ้านโดยมีเป้าหมายจาก Anthony Elanga และ Mason Greenwood ทำให้ Man United อยู่ในความดูแล การโจมตีของบีส์เริ่มต้นขึ้นอย่างรวดเร็วเกี่ยวกับการเข้าปะทะกับยูไนเต็ด และมาติอัส เซ่นถูกขาของดาบิด เด เคอาปฏิเสธจากระยะประชิด จากมุม แมดส์ เบค โซเรนเซ่น ยิงไปเบี่ยงกว้างก่อนการสกัดกั้นจากเฟร็ดที่ไม่ดีทำให้เซ่นตัดบอลกลับไปให้คริสเตียน นอร์การ์ด ซึ่งวอลเลย์ไปอย่างหวุดหวิด

เมื่อใกล้ถึงครึ่งเวลา ยูไนเต็ด ถูกเปิดออกโดยจังหวะโต้กลับของเบรนท์ฟอร์ด โดยไบรอัน เอ็มบีอูโม่ และวิตาลี จาเนลต์เปลี่ยนมาเล่นให้โทนี่ย์ทางซ้าย Toney สัมผัสลูกบอลด้านในให้ Jensen ซึ่งผ่านตัวต่อตัวกับ De Gea แต่กลับยิงใกล้กับชาวสเปนมากเกินไป

ยูไนเต็ดได้รับการวิ่งรอบโดยฝ่ายที่มีพลังและความชำนาญมากขึ้นและคุกคามเป้าหมายของ Bees เพียงชั่วครู่เมื่อ Diogo Dalot ม้วนตัวเป็นวงกว้าง มันเป็นอีกการแสดงที่ไม่ปะติดปะต่อกันจากผู้เข้าชมในครึ่งแรกโดยโรนัลโดตัดหน้าด้วยความหงุดหงิดและกรีนวูดไม่เปิดเผยตัวที่ปีกขวา โรนัลโดที่พลาดความพ่ายแพ้ของวูล์ฟและเสมอกับแอสตันวิลล่าด้วยอาการบาดเจ็บได้ตัดส่วนบนของคานประตูด้วยส่วนหัวที่วนซ้ำในช่วงเริ่มต้นครึ่งหลัง

แต่ยูไนเต็ดแทบจะโดนจับที่เคาน์เตอร์อีกครั้งในทันที เอ็มบีอูโม่เป็นผู้นำก่อนที่จะลื่นล้มในเซ่น ซึ่งเห็นการยิงของเขาอีกครั้งโดยเดเคอา ผู้รักษาประตูของ United ที่ยุ่งก็ถือส่วนหัวจาก Toney และเก็บลูกเทนนิสที่กล้าหาญจากครึ่งทางจาก Jensen แต่เบรนท์ฟอร์ดต้องเสียใจกับโอกาสที่พลาดไปในนาทีที่ 55 เมื่อเฟร็ดเปิดบอลเข้ามาในพื้นที่ เอลังกาพยายามอย่างหนักที่จะควบคุม แต่จากนั้นก็เอาชนะโจนาส ลอสเซิ่ล ผู้รักษาประตูไปที่บอลเพื่อโหม่งประตูอาชีพที่สอง

เจ็ดนาทีต่อมา United เพิ่มวินาทีเมื่อ Bruno Fernandes วิ่งผ่านและยกกำลังลูกบอลให้ Greenwood ใช้การจบแบบเรียบง่าย จากนั้น รังนิกก็เลือกที่จะเปลี่ยนตัวโรนัลโด ด้วยความหงุดหงิดอย่างเห็นได้ชัด กองหน้ารายนี้โยนเสื้อคลุมของเขาลงกับพื้นในขณะที่เขานั่งลงพึมพำว่า ‘ทำไม’ แต่แรชฟอร์ดแทนของเขา คว้าประตูที่สามที่สำคัญด้วยการจบสกอร์ใกล้เสาอย่างชาญฉลาดจากการจ่ายบอลของเฟอร์นันเดสโดยเหลือเวลาอีก 13 นาที ในที่สุด เบรนท์ฟอร์ดก็ทำประตูได้ในเวลาเหลืออีก 5 นาทีเมื่อโทนี่ย์บุกบ้านหลังจากแย่งประตูกัน แต่จากนั้นความเสียหายก็เกิดขึ้น

ufabet

‘โชคดีอย่างเหลือเชื่อ’

โธมัส แฟรงค์ กล่าวว่า เบรนท์ฟอร์ด ‘ทำลาย’ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในครึ่งแรกของเกมพรีเมียร์ลีก และพวกเขา ‘โชคดีอย่างเหลือเชื่อ’ ที่เอาชนะทีมที่ ‘ตัวน้อย’ ของเขา 3-1 โธมัส แฟรงค์ ตราหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า ‘โชคดีอย่างไม่น่าเชื่อ’ ที่เอาชนะ ‘เบรนท์ฟอร์ด’ ตัวน้อย หัวหน้าทีม Bees รู้สึกว่าทีมของเขาสมควรได้รับมากกว่านี้จากเกมพรีเมียร์ลีกคืนวันพุธ ซึ่งจบเกมให้ยูไนเต็ด 3-1  เบรนท์ฟอร์ดครองครึ่งแรกที่สนามคอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม พลาดโอกาสมากมาย ขณะที่ดาบิด เด เคอา ยังคงยุ่งอยู่กับประตูของยูไนเต็ด

แต่พวกเขาต้องจ่ายเงินในช่วงครึ่งหลังขณะที่แอนโธนี่ เอลังกา, เมสัน กรีนวูด และมาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงประตูแทนผู้มาเยือน ก่อนที่อีวาน โทนี่ย์จะเข้ามาปลอบใจ แม้จะพ่ายแพ้ แต่แฟรงค์ก็ยังเชื่อมั่นในผลงานของทีม โดยยืนกรานว่าพวกเขาคู่ควรกับสโมสรที่ร่ำรวยกว่ามาก “ภูมิใจในทีมของฉันอย่างไม่น่าเชื่อ เราเป็นสโมสรที่เล็กที่สุดในพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดใหญ่ที่สุด” เขากล่าว “เราทำลายพวกเขาในครึ่งแรก พวกเขาไม่ได้ดมกลิ่น โอกาสใหญ่ถึงสามครั้ง และอาจมีผู้ชนะเพียงคนเดียวในเกมนี้

“พวกเขาโชคดีอย่างไม่น่าเชื่อ “ฉันรู้ทุกเรื่องเกี่ยวกับการเสี่ยงโชค พวกเขาเปลี่ยนระบบกับเบรนท์ฟอร์ดตัวน้อย “หนึ่งในคืนนั้น การเล่นที่ยุติธรรมสำหรับดาบิด เด เคอา หากเราได้โอกาสเหล่านั้นอีกครั้งก็จะเป็นประตูสู่ตาข่าย ความเข้มข้นของเราฆ่าพวกเขา เราแสดงให้เห็นว่าในครึ่งแรก เราเล่นในแบบของเบรนท์ฟอร์ด “ในสามประตูนั้น ประตูที่สองน่าผิดหวังที่สุดและยากที่จะกลับมาได้ วิธีที่เราทุบพวกเขาในครึ่งแรกนั้นยอดเยี่ยมมาก ภูมิใจในทีมของฉันมาก”

ฝ่ายตรงข้ามหมายเลข Ralf Rangnick ในขณะเดียวกันยอมรับว่าเขาไม่พอใจกับฟอร์มครึ่งแรกของทีมของเขา แต่เขาพอใจกับการตอบสนองของพวกเขาหลังจากหยุดพักในการพูดคุยช่วงพักครึ่งทีมของเขา เขากล่าวว่า “ผมจะไม่พูดการสนทนาที่รุนแรง แต่เห็นได้ชัดว่าเราต้องเปลี่ยนแปลงบางสิ่ง ครึ่งแรกเราเล่นได้ไม่ดีในทุกด้านของเกม “เราแจกเกือบทุกลูกที่สอง ในครึ่งหลังเรามีความเร่งด่วนมากขึ้น เรากำลังโจมตีพวกเขาสูงขึ้นไปในสนาม”

รังนิกยังแสดงท่าทีขี้โมโหจากคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งขว้างสต็อปที่ถูกเปลี่ยนตัวเมื่อยูไนเต็ดขึ้นนำ 2-0 โดยเหลือเวลาอีก 20 นาที เขากล่าวว่า: “เป็นเรื่องปกติ เขาเป็นกองหน้าและต้องการทำประตู เขากลับมาจากอาการบาดเจ็บเล็กน้อย และสำหรับผม สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าเรามีอีกเกมในอีกไม่กี่วันข้างหน้า “เราขึ้นนำ 2-0 ผลงานแบบเดียวกันที่วิลล่า พาร์ค และฉันตัดสินใจตั้งรับในนัดนี้ และมันก็เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องที่จะเปลี่ยนแบ็คห้า”

  • สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ tsurutaballet.com

Releated