UFA Slot

แซม ซิมมอนด์ส: อังกฤษ และ เอ็กเซเตอร์ ชีฟส์ หมายเลขแปดเข้าร่วม มงต์เปลิเยร์ ในปี 2023-24

แซม ซิมมอนด์ส หมายเลขแปดของอังกฤษจะออกจาก เอ็กเซเตอร์ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลและเข้าร่วมทีม Top14 ของฝรั่งเศส มงต์เปลิเยร์

ซิมมอนด์ส วัย 27 ปี ก้าวหน้าในอะคาเดมี่ของชีฟส์ และได้เดบิวต์ในทีมชุดใหญ่ในปี 2555 โดยทำได้ 80 ครั้งจากการลงเล่น 117 นัด

เขาคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิพมาแล้ว 2 สมัย และแชมเปี้ยนส์ คัพกับเอ็กซีเตอร์ และได้ต่อยอดจากอังกฤษ 14 สมัย และสิงโตอังกฤษและไอร์แลนด์อีก 1 สมัย

“มันเป็นการเคลื่อนไหวที่ยอดเยี่ยมสำหรับแซมและครอบครัวของเขา” อาลี เฮเฟอร์ หัวหน้าโค้ชกล่าวเขากล่าวเสริมใน BT Sport: “เราได้พัฒนาเขาในฐานะผู้เล่นและเขาได้ทำงานที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราตลอดหลายปีที่ผ่านมา เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและเขาก็ก้าวไปสู่โอกาสที่แตกสลาย

UFA Slot

“ในฐานะผู้เล่น คุณต้องใช้โอกาสบางอย่างที่เข้ามา เพียงเพราะคุณอยู่ในเกมได้ไม่นาน“ที่กล่าวว่าเขายังคงเป็นชิ้นส่วนที่สำคัญมากในจิ๊กซอว์ที่อยู่ที่นี่ตอนนี้และฉันแน่ใจว่าแซมจะพูดของเขาตลอดทั้งฤดูกาลและเราได้รับอีกหนึ่งปีที่มีคุณภาพจากเขาเช่นเดียวกับที่เรามีในอดีต”

เอ็ดดี้ โจนส์ กุนซือทีมชาติอังกฤษ คาดว่า ซิมมอนด์ส จะพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกในฤดูใบไม้ร่วงหน้า แต่เมื่อถึงเวลาที่เขาย้ายไปฝรั่งเศส หมายความว่าเขาไม่มีสิทธิ์เล่นให้ทีมชาติ

Mark McCall ผู้อำนวยการรักบี้ของ Saracens กล่าวว่าการจากไปของ Simmonds นั้นน่าเป็นห่วงสำหรับ Premiership

“แซมอายุ 27 ปี ใกล้ถึงจุดสูงสุดแล้ว และตอนนี้กำลังทำให้ตัวเองไม่มีสิทธิ์ไปอังกฤษ” แมคคอลกล่าว“ฉันเข้าใจคนที่อายุ 30 ต้นๆ ทำอย่างนั้นหลังจากที่พวกเขามีอาชีพค้าแข้งในระดับนานาชาติ และต้องการสัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างออกไป“แต่การที่จะเริ่มสูญเสียนักเตะดาวรุ่งที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก คนอย่างแซม เป็นเรื่องที่น่ากังวล”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ tsurutaballet.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated