แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ

แกเร็ธ เซาธ์เกต สวนกลับเหล่าคนที่ตำหนิการจัดทีมของตน

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ สวนกลับเหล่าคนที่ตำหนิการจัดทีมของตนในช่วงที่ผ่านมา โดยบอกว่าคนที่ไม่ได้คุมทีมนั้นจะมีมุมมองที่ต่างไปจากคนที่กุมบังเหียนจริงๆ ด้วย

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ตอบโต้นักวิจารณ์ที่บอกว่าตนจัดทีมแบบเน้นเกมรับมากเกินไป หลังจาก 2 นัดที่ผ่านมาเกมรุกของ “สิงโตคำราม” ทำผลงานได้น่าผิดหวัง

อังกฤษ พลิกล็อกแพ้ ฮังการี 0-1 และเสมอกับ เยอรมนี 1-1 ในการลงเล่นศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 2 เกมแรกของซีซั่นนี้ ซึ่งมันทำให้หลายคนมองว่า เซาธ์เกต จัดทีมได้ไม่เหมาะสม อย่างเช่นเกมกับ “อินทรีเหล็ก” ที่เลือกใช้ เมสัน เมาท์ เป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ตัวจริง

ทีมชาติอังกฤษ

เซาธ์เกต เผยว่า “ฟังนะ ผมจำเป็นต้องหาสมดุลที่ดีให้เจอ เพราะผมเองก็ไม่อยากมานั่งเน้นเล่นเกมรับหรอก แต่บางคนได้คุมทีม ในขณะที่บางคนไม่ได้ทำอย่างนั้น ผมหมายถึงจนกว่าที่คุณจะได้คุมทีมจริงๆ แล้วน่ะ คุณก็จะมีมุมมองที่ต่างออกไป เมื่อเทียบกับคนที่เป็นกุนซือ สิ่งที่จำเป็นสำหรับการทำให้ชนะคือสิ่งที่ เมาท์ ทำกับ โยชัว คิมมิช มันช่วยทำให้หลายอย่างเกิดขึ้น”

“แน่นอน สำหรับคนที่มายืนดูอยู่บนอัฒจันทร์ และจ่ายเงินเพื่อซื้อตั๋วน่ะ ผมเข้าใจดีว่าเขาคงอยากจะเห็นนักเตะอย่าง กรีลิช, สเตอร์ลิง, ซาก้า ลงเล่นพร้อมกัน แต่คุณต้องสร้างสมดุลที่ดีขึ้นมาด้วย นั่นคือสิ่งที่จำเป็นสำหรับเกมฟุตบอลระดับสูง และผมก็คิดว่าความสมดุลที่ว่ามันช่วยทำให้ทีมของเราไปถึงรอบรองชนะเลิศกับรอบชิงชนะเลิศในรายการก่อนๆ ได้ นั่นถือเป็นเรื่องที่ดี ในขณะที่ก่อนหน้านี้หลายปีเราอาจจะเคยคุยกันว่าทำไมเราถึงไปถึงจุดนั้นไม่ได้ ผมจำเป็นต้องทำทีมตามแบบที่ผมเห็นว่าเหมาะสม”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ tsurutaballet.com

ufa slot

Releated