เอียน ไรท์ ตำนานกองหน้าชาวอังกฤษ

เอียน ไรท์ ระบุ ลิเวอร์พูล ควรจะดึงตัว แฮร์รี่ เคน มาเสริมแกร่ง

เอียน ไรท์ ระบุ ลิเวอร์พูล ควรจะดึงตัว แฮร์รี่ เคน มาเสริมแกร่งให้ได้ พร้อมบอกว่านักเตะระดับ เคน สมควรที่จะมีแชมป์ติดมือกับเขาบ้าง

เอียน ไรท์ ตำนานกองหน้าชาวอังกฤษ แสดงความเชื่อว่า ลิเวอร์พูล ควรจะคว้าตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปร่วมทัพเพื่อทำให้เกมรุกของพวกเขามีความดุดันมากยิ่งขึ้น

เคน เคยตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมมานานแล้ว หลังจากที่ในชีวิตการค้าแข้งเขายังไม่เคยได้แชมป์แม้แต่รายการเดียวทั้งที่สามารถทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ โดยทีมที่มีข่าวกับ เคน มากที่สุดในช่วงที่ผ่านมาก็คือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งขณะเดียวกันก็มีการลือว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจับตาดูสถานการณ์ของเขาอยู่เช่นกัน

ไรท์ เผยว่า “คุณเข้าใจอยู่แล้วว่าทำไมหลายทีมถึงอยากได้เขา ทุกทีมในโลกต่างก็อยากได้เขากันทั้งนั้น ลองดูการจบสกอร์ของเขา ความกระหายของเขา และความคงเส้นคงวาของเขาดูสิ ผมหวังว่าตอนที่เขาเลิกเล่นแล้วน่ะเขาจะมีแชมป์ติดมือบ้าง ผมหวังว่าเขาจะได้แชมป์สักหน่อยเพราะเขาสมควรที่จะได้รับมัน”

แฮร์รี่ เคน กองหน้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

“จริงอยู่ว่าตอนนี้เขาดูมีความสุขมากขึ้น แต่เขาจำเป็นต้องทำการตัดสินใจครั้งใหญ่ ลองนึกภาพ แฮร์รี่ เคน ในสีเสื้อ ลิเวอร์พูล ดูสิ มันจะดีแแค่ไหนถ้าผมสามารถดึงนักเตะแบบ เคน ไปร่วมทัพได้ และให้เขาเล่นเป็นกองหน้าหมายเลข 9 ร่วมกับนักเตะของ ลิเวอร์พูล อย่าง ซาลาห์, มาเน่ หรือ ดิอาซ โดยที่ให้เขา ถอยลงมาต่ำรวมกับทำเรื่องต่างๆ ไปตามสไตล์ของเขา”

“แน่นอน มันจะไม่ได้เป็นแแบบที่ ฟีร์มีโน่ ทำได้ เขาจะไม่สามารถโชว์ทักษะสวยๆ และเรื่องต่างๆ ได้ แต่ เคน สามารถถอยลงมาต่ำและช่วยสร้างโอกาสทำประตูได้ เพราะอีก 2 คน (หมายถึงปีก 2 ข้าง) จะสามารถวิ่งทะลวงขึ้นไปได้

ถ้าผมทำได้ผมจะพิจารณาเกี่ยวกับเรื่องนั้นแน่ๆ เพราะนี่คือ แฮร์รี่ เคน เชียวนะ เขาจะทำประตูให้ทีมได้อย่างแน่นอน หลายคนชอบพูดถึง ฟีร์มีโน่ และการที่เขาทำประตูได้ไม่มากพอ การที่เขายิงทิ้งยิงขว้างเยอะเกินไป ซึ่ง แฮร์รี่ เคน เป็นคนที่จะไม่พลาดเมื่อได้โอกาสแบบนั้น”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ tsurutaballet.com

Releated