UFA Slot

เดอ บรอยน์ ป้อง กรีลิช โดนวิจารณ์ไม่เป็นธรรม

เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์เทพประทาน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เผย แจ็ค กรีลิช กองกลางค่าตัวแพงระยับโดนวิจารณ์อย่างไม่เป็นธรรมเพียงเพราะเขาเป็นคนอังกฤษในช่วงระหว่างที่ กรีลิช เล่นให้กับ แอสตัน วิลล่า เขาทำผลงานได้อย่างโดดเด่นและเป็นสตาร์ประจำทีม ด้วยเหตุนี้ทำให้นักเตะถูกกุนซือแกเร็ธ เซาธ์เกต เรียกติดทีมชาติอังกฤษ และโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด ช่วยทัพ “สิงโตคำราม” คว้ารองแชมป์ยูโร 2020

หลังจบทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวนักตะได้รับโอกาสสำคัญในการได้เล่นให้กับ แมนฯ ซิตี้ โดยงานนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิช สะกิดบอร์ดบริหารให้ยอมควักกระเป๋าถึง 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,400 ล้านบาท) ให้กับ วิลล่า เพื่อปล่อยนักเตะมาเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยมอย่างไรก็ตาม กรีลิช ไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้เหมือนสมัยเล่นให้ “สิงห์ผงาด” เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แถมไลฟ์สไตล์ของนักเตะที่มักชอบเที่ยวปาร์ตี้ทั้งในลาส เวกัส และ อิบิซ่า นำไปสู่การโดนวิจารณ์อย่างหนักสำหรับเรื่องนี้ เดอ บรอยน์ ออกมาปกป้อง ดาวเตะวัย 27 ปี ว่า “มันไม่ได้เกี่ยวกับฟุตบอล มันเป็นเรื่องนอกเหนือจากฟุตบอล ซึ่งมักจะมีการโฟกัสไปที่พวกเขา (นักเตะชาวอังกฤษ) เยอะมาก ผมเข้าใจเรื่องนี้เพราะพวกเขาเป็นคนอังกฤษ

UFA Slot

และผู้คนก็สนใจว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นกับพวกเขา””ผมรู้สึกว่านักเตะชาวต่างชาติ

ถ้าหากคุณออกไปเที่ยวกลางคืนเราไม่ค่อยได้รับความสนใจมากนัก เพราะผมรู้สึกว่านักเตะชาวอังกฤษเวลาออกไปเที่ยว มักจะมีสื่อตามติดไปทุกหนทุกแห่ง””ผมคิดว่าผู้คนให้ความสนใจในเรื่องนี้ด้วย สิ่งที่เขาทำมันเป็นชีวิตส่วนตัวของเขา คนอื่นๆ ไม่ควรไปสนใจ แต่มีหลายคนที่มักจะให้ความสนใจ” จอมทัพทีมชาติเบลเยียม ระบุเควิน เดอ บรอยน์

กองกลางทีมชาติเบลเยียม เป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยมากสุดของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลนี้ ตามข้อมูลจากเว็บไซต์ สปอร์ตแรคเดอ บรอยน์ รับจาก แมนฯ ซิตี้ สัปดาห์ละ 400,000 ปอนด์ (ประมาณ 16.8 ล้านบาท) ขณะที่ เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าที่เพิ่งดึงมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์รั้งเบอร์ 2 ได้สัปดาห์ละ 375,000 ปอนด์ (ประมาณ 15.75 ล้านบาท)แน่นอน สำหรับแฟนบอลบางคนนั้นนี่ถือเป็นการตัดสินใจปลดกุนซือที่เร็วเกินไปในสายตาของพวกเขา เพราะตอนนี้มันอยู่ในช่วงเริ่มฤดูกาลเท่านั้น และยังมีโอกาสที่ทั้ง พาร์เกอร์ และ ทูเคิ่ล จะสามารถแก้ตัวได้

อย่างไรก็ตาม ถ้าเทียบกับประวัติศาสตร์ที่ผ่านมาของ พรีเมียร์ลีก แล้วนั้น พาร์เกอร์ กับ ทูเคิ่ล ก็ยังไม่ใช่กุนซือที่โดนเด้งเร็วที่สุด หากนับเป็นจำนวนวันตั้งแต่ตอนเริ่มฤดูกาล ซึ่งวันนี้เราจะมาดูกันว่า 3 อันดับแรกในชาร์ตนั้นมีใครกันบ้าง

ติดตามบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ tsurutaballet.com

Releated