UFA Slot

วีนัส วิลเลี่ยมส์ เตรียมคัมแบ็คซิงเกิ้ลที่โตรอนโต

อดีตมือวางอันดับหนึ่งของโลก Venus Williams จะทำให้ซิงเกิ้ลของเธอกลับมาอีกครั้งหลังจากได้รับรางวัลไวด์การ์ดสำหรับการแข่งขัน WTA 1000 ในเดือนหน้าในโตรอนโต

วิลเลียมส์ไม่ได้เล่นในการแข่งขันเดี่ยวมาเกือบปีแล้ว แต่เธอจะเข้าร่วมกับเซเรน่าน้องสาวของเธอในการจับฉลากหลักสำหรับ National Bank Open

การกลับมาขึ้นศาลครั้งล่าสุดของเธอคือเคียงข้างกับเจมี่ เมอร์เรย์ นักเทนนิสจากสหราชอาณาจักร โดยผ่านเข้าสู่รอบที่สองในประเภทคู่ผสมที่วิมเบิลดัน

การแข่งขันจะเริ่มในวันที่ 6 สิงหาคม

นักเตะวัย 42 ปีรายล่าสุดเล่นแมตช์เดี่ยวในรายการ Chicago Women’s Open ในเดือนสิงหาคม 2021 ซึ่งเธอแพ้ในรอบแรกโดย Hsieh Su-Wei

UFA Slot

ในขณะเดียวกัน เซเรน่า แชมป์แกรนด์สแลมเดี่ยว 23 สมัย วัย 40 ปี ยังคงคัมแบ็กของเธอต่อไปหลังจากเล่นในการแข่งขันเดี่ยวครั้งแรกของเธอที่วิมเบิลดันเป็นเวลาหนึ่งปี

ยอโควิช ในรายการ US Open

เซเรน่าก็ถูกรวมอยู่ในรายการรายการยูเอสโอเพ่นในวันพุธพร้อมกับแชมป์วิมเบิลดันโนวัคยอโควิช

Djokovic ของเซอร์เบียจะไม่สามารถแข่งขันที่ Flushing Meadows ได้ในขณะนี้ เนื่องจากข้อเท็จจริงที่ว่าเขาไม่ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกัน Covid-19 จะทำให้เขาไม่สามารถเข้าสู่สหรัฐอเมริกาได้

Djokovic วัย 35 ปีได้รับรางวัล Grand Slam ซึ่งเริ่มในวันที่ 29 สิงหาคมสามครั้ง เขาแพ้ให้กับ Daniil Medvedev ของรัสเซียในรอบชิงชนะเลิศปีที่แล้ว

“ตามหนังสือกฎแกรนด์สแลม ผู้เล่นที่มีสิทธิ์ทั้งหมดจะถูกป้อนโดยอัตโนมัติในฟิลด์การจับฉลากชายเดี่ยวและชายเดี่ยวโดยอิงจากการจัดอันดับ 42 วันก่อนวันจันทร์แรกของการแข่งขัน” คำแถลงของสมาคมเทนนิสแห่งสหรัฐอเมริกา ระบุ

“US Open ไม่ได้กำหนดให้มีการฉีดวัคซีนสำหรับผู้เล่น แต่จะเคารพจุดยืนของรัฐบาลสหรัฐฯ เกี่ยวกับการเดินทางเข้าประเทศสำหรับผู้ที่ไม่ใช่พลเมืองสหรัฐฯ ที่ไม่ได้รับวัคซีน”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ tsurutaballet.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated