บาเยิร์น มิวนิค

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ มั่นใจ ซีซั่นนี้ “เสือใต้” มีแววไปได้สวย

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ชี้สถิติชนะ 100% รอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก จะไร้ความหมายทันที หากสุดท้ายห่วยในรอบน็อกเอาต์ แต่มั่นใจ ซีซั่นนี้ “เสือใต้” มีแววไปได้สวย

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค กล่าวกำชับลูกทีมให้ทำผลงานในรอบน็อกเอาต์ ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ดีด้วย หลังจากที่ “เสือใต้” เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า พิชิต อินเตอร์ มิลาน 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา พร้อมปิดฉากการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี ด้วยผลงานชนะแบบ 100%

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์

บาเยิร์น มิวนิค

แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ โหม่งให้ บาเยิร์น ขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 32 ก่อนที่ เอริค มักซิม ชูโป-โมติง ซัดไกลสุดสวยในนาทีที่ 72 เป็นประตูปิดท้ายช่วย “เสือใต้” คว้าชัยเหนือ “งูใหญ่” 2-0

บาเยิร์น มิวนิค

โดยชัยชนะนัดนี้ทำให้ บาเยิร์น ซึ่งเป็นแชมป์กลุ่ม ทำสถิติชนะรวด 6 นัด มี 18 คะแนนเต็ม ส่วน อินเตอร์ เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ฐานะทีมอันดับสอง มี 10 แต้ม

“เราเล่นกันได้ดีมากๆ ในรอบแบ่งกลุ่ม แต่มันจะไม่มีความหมายอะไรเลย หากเราทำผลงานได้ไม่ดีในรอบน็อกเอาต์” นาเกิลส์มันน์ เปิดใจหลังเกม “ครั้งนี้เราจำเป็นต้องไปให้ไกลกว่าซีซั่นที่แล้ว (ตกรอบก่อนรองฯ) และด้วยสปิริตภายในทีมตอนนี้ ผมมีความมั่นใจไม่น้อย”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ tsurutaballet.com

UFA Slot

Releated