มาร์คัส แรชฟอร์ด

มาร์คัส แรชฟอร์ด เปิดอก นี่อาจจะเป็นช่วงที่ตนเล่นได้ดีที่สุด

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่านี่อาจจะเป็นช่วงที่ตนเล่นได้ดีที่สุดในอาชีพการค้าแข้งเลย หลังล่าสุดเพิ่งช่วยให้ทีมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันศุกร์ที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา

ก่อนลงเล่นเกมนี้ แรชฟอร์ด มีฟอร์มที่โดดเด่นอย่างต่อเนื่องจนถึงขั้นทำประตูให้ทีมได้ 4 นัดติดต่อกันจากทุกรายการ และในเกมล่าสุดเขาก็มีส่วนร่วมกับทั้ง 3 ประตู ไม่ว่าจะเป็นการผ่านบอลให้ อันโตนี่ ยิงได้, เป็นคนเปิดบอลเข้ากลางก่อนที่ คอเนอร์ โคดี้ จะทำเข้าประตูตัวเอง และการยิงลูกจุดโทษเข้าไปอย่างเฉียบขาดในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

มาร์คัส แรชฟอร์ด

มาร์คัส แรชฟอร์ด

“ในแง่ของฟอร์มการเล่นแล้วนั้นนี้อาจจะเป็นช่วงที่ผมเล่นได้ดีที่สุดเลยก็ว่าได้ ดังนั้นผมเลยรู้สึกดีตอนอยู่ในสนาม ผมได้เข้าไปเล่นในตำแหน่งต่างๆ, ในพื้นที่ต่างๆ เพื่อที่จะทำประตู ถ้าผมยังสร้างโอกาสได้อย่างต่อเนื่องแล้วล่ะก็ผมก็รู้สึกเหมือนกับว่าผมจะทำประตูได้” แข้งวัย 25 ปี ระบุ

มาร์คัส แรชฟอร์ด

แรชฟอร์ด แสดงความหวังด้วยว่าฤดูกาลนี้ทีมของตนจะได้แชมป์มาครองอย่างน้อย 1 รายการ “นั่นคือเป้าหมายของเรา นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เราทำหลายอย่างแบบที่เราทำกันอยู่ในทุกวันนี้ และเป็นสาเหตุที่ทำให้เราทำงานกันอย่างหนัก เราอยากเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศและได้เล่นในเกมใหญ่ๆ และที่สำคัญที่สุดก็คือเราอยากจะได้แชมป์มาครอง ก็หวังว่าฤดูกาลนี้เราจะมีโอกาสทำอย่างนั้นได้นะ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ tsurutaballet.com

แทงบอล

Releated