แฮร์รี่ เคน

คลิ้นส์มันน์ ระบุ ไม่โกรธ แฮร์รี่ เคน หากเจ้าตัวย้ายออกจากทีม

เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ ระบุ ถ้าเกิด แฮร์รี่ เคน เลือกย้ายออกจาก สเปอร์ส เพื่อไปตามหาแชมป์กับทีมอื่นมันก็คงไม่มีใครที่จะโกรธ เคน อยู่ดี แต่เสริมว่าส่วนตัวแล้วยังหวังว่า เคน จะได้แชมป์ร่วมกับ “ไก่เดือยทอง” บ้างเหมือนกัน

เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ ตำนานดาวเตะชาวเยอรมัน แสดงความเห็นว่ามันคงจะไม่มีใครที่โกรธ แฮร์รี่ เคน อย่างแน่นอน หากเจ้าตัวตัดสินใจย้ายออกจากทีมเพื่อไปตามหาแชมป์กับที่อื่น

ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา เคน ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในยอดกองหน้าของโลกลูกหนังยุคปัจจุบัน จากการที่เขาทำประตูแบบเป็นกอบเป็นกำได้เกือบทุกซีซั่น แต่เขาก็ยังไม่เคยได้สัมผัสกับแชมป์รายการใหญ่ๆ เลย ซึ่งเดิมทีเจ้าตัวก็เคยมีข่าวเกี่ยวกับการย้ายออกจาก “ไก่เดือยทอง” อย่างหนาหูเช่นกัน แต่สุดท้ายแข้งวัย 29 ปีก็ยังอยู่กับทีมมาจนถึงปัจจุบัน

เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์

แฮร์รี่ เคน

คลิ้นส์มันน์ กล่าวว่า “มันไม่มีการเสนอแนะหรือการให้คำปรึกษาใดๆ ทั้งนั้น ผมเป็นแฟนตัวยงของ แฮร์รี่ ไม่ช้าก็เร็วมันก็จะถึงเวลาที่เขาต้องทำการตัดสินใจในเรื่องนี้อยู่แล้ว เขารู้ดีว่าตอนนี้เขาอยู่กับทีมที่ดีมากๆ และได้ร่วมงานกับผู้จัดการทีมที่มีหลักความคิดที่แข็งแกร่งสุดๆ ดังนั้นเราทุกคนต่างก็คาดหวังว่าเขาจะเริ่มได้แชมป์กับ สเปอร์ส สักที นั่นคือความหวังของเรา”

“อย่างไรก็ตาม ในอีกมุมหนึ่งน่ะผมก็เชื่อว่าหลายคนคงจะยอมยกโทษให้เขาถ้าหากสักวันหนึ่งเขาบอกว่าเขาจะย้ายไปอยู่กับทีมที่อาจจะทำให้เขามีโอกาสได้แชมป์มากกว่าการเล่นกับที่เดิม ไม่ว่าจะเป็นตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์หน้า หรือในอีก 2 ปีหลังจากนี้ซึ่งเป็นตอนที่เขาหมดสัญญากับทีมก็ตาม แต่ก็แน่นอนว่าผมยังหวังว่าเขาจะได้แชมป์กับที่ สเปอร์ส อยู่”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ tsurutaballet.com

ufa slot

Releated